โทรศัพท์ก็เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิ่งสกปรกหรือสิวบนผิวหน้าได้


เป็นที่รู้กันว่าเชื้อโรคมีอยู่ทั่วไปรอบๆตัวเราเพียงแต่เรามองมันไม่เห็น และแหล่งที่มีเชื้อโรคชุกชุมก็คือที่ๆมีผู้คนอยู่รวมกันเยอะๆ เช่น ในที่สาธารณะอย่างโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า หรือในตลาดสดทั่วๆไป แต่ที่ๆมีเชื้อโรคเยอะไม่แพ้กันซึ่งทุกอาจคิดไม่ถึงก็ที่โทรศัพท์นั่นไงครับ
ที่พูดว่าโทรศัพท์เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคอีกที่หนึ่งก็เพราะแต่ละวันเจ้าโทรศัพท์ที่ว่าโดนมือใครต่อใครนับไม่ถ้วนจับถือมัน ถึงแม้ไม่มีใครยกหูโทรศัพท์ก็เถอะ เจ้าโทรศัพท์ที่ว่า ไม่ว่าจะเป็นตามห้างสรรพสินค้าสุดหรู หรือแม้แต่โทรศัพท์มือถือติดตัวของท่านเองก็มีเชื้อโรคสะสมอยู่อย่างมากมาย เจ้าเชื้อโรคต่างๆที่ติดอยู่ตามโทรศัพท์เหล่านี้นี่แหละเมื่อเราเอาโทรศัพท์มาแนบกับใบหน้าตอนโทรคุยหาเพื่อนหรือโทรหาใครก็แล้วแต่จะทำให้ใบหน้าสกปรก ผิวหน้าเสียและเกิดสิวได้ง่าย ทางที่ดีที่สุดหากเป็นโทรศัพท์มือถือส่วนตัวของท่านให้ท่านหาที่วางมือถือที่เหมาะสมและหมั่นทำความสะอาดอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ หรือหาอุปกรเสริมที่เป็นแบบเสียบหูฟังตอนคุยโทรศัพท์ก็จะช่วยให้ใบหน้าของท่านรอดพ้นจากเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ที่โทรศัพท์มือถือได้
วิธีปกป้องผิวหน้าอย่างง่ายๆที่ใครอาจมองข้ามหรือคิดไม่ถึงดังกล่าวสามารถช่วยท่านป้องกันสิ่งสกปรกมาเกาะติดบนผิวหน้าได้อีกทางหนึ่งซึ่งแน่ล่ะใครๆก็ต้องการให้ผิวหน้าตัวเองสะอาดหมดจดดูดีอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ?
บทความถัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีแก้อาการปวดแสบร้อนเมื่อพริกเข้าตา

วิธีแก้ยางขนุนติดมือ

วิธีป้องกันและรักษาสิวบนแผ่นหลัง